Bán đất mặt hồ Quan Sơn – Vịnh Hạ Long thu nhỏ giá 21,5 triệu/m²

chính chủ e cần bán đất mặt hồ quan Sơn – Huyện Mỹ Đức – TP Hà Nội, được ví như vịnh hạ long trên cạn.

Diện tích 10x20m = 200m2 chia làm 2 lô được.
Đường vào 10m tương lai mở rộng 20m.

  • E chỉ bán cho ai thực sự hiểu tiềm năng lô đất này,
  • Vị trí đắc địa bám mặt hồ, được gọi là bds hữu hạn.
Bán đất mặt hồ Quan Sơn – Vịnh Hạ Long thu nhỏ

=>Vì lý do cá nhân nên e cần bán gấp giá cam kết rẻ hơn thị trường 15%.

  • Sổ cất két sẵn sàng giao dịch
  • Gần cầu Dậm đang xây. Gần đường 424 chuẩn bị mở rộng. Sắp tới có dự án sinh thái khu du lịch Hồ Quan Sơn khắp triển khai. Nền giá đất tại đây còn rẻ. Rất phù hợp cho nhà đầu tư, khi cầu xong, đường thông.

Khu du lịch Quan Sơn cũng đã mang nhiều dấu ấn một vùng văn hóa dân tộc, đậm sắc thái lễ hội truyền thống và nếp sống thuần khiết của làng xóm Việt Nam. Khu Quan Sơn có các chùa như Hàm Long, Linh Sơn Tự, Ngọc Linh Tự, Bàn Long Tự, Thung Phật… Cách đó gần 1 km là di tích thành nhà Mạc, vẫn còn tường thành cổ, cổng thành, án ngữ như một tam quan bên đường 431, từ cầu Dậm đi chợ Bến. Trong lòng hồ có các di tích lịch sử kháng chiến như an toàn khu của công binh xưởng sản xuất vũ khí tại núi Cối Tuy Lai, chùa Cao Hồng Sơn thời chống Pháp. Tại hồ Tuy Lai, dân quân xã đã có chiến công bắt sống phi công Mỹ.

Sự hấp dẫn của du lịch Quan Sơn là cái đẹp tự nhiên, thuần phác đến mức hoang sơ. Nhiều khách nước ngoài “mê” du lịch Quan Sơn nhưng các điều kiện dịch vụ hạ tầng còn thiếu, nên chẳng thể lưu lại được lâu.

xem thêm các sản phẩm khác Tại Đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ